MBS News

โครงการวางแผนยุทธศาสตร์และพัฒนาหลักสูตรสาขาวิชาการตลาด ประจำปี 2565

อ่าน 13 ครั้ง ลงประกาศ ณ วันที่ 2022-06-07 09:27:20

เมื่อวันที่ 25-27 พฤษภาคม 2565 สาขาวิชาการตลาด คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการวางแผนยุทธศาสตร์และพัฒนาหลักสูตรสาขาวิชาการตลาด ประจำปี 2565 ณ ริเวียร่า วิลล่ารีสอร์ท จังหวัดนครนายก โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ กล่าวเปิดงานและมอบนโยบายในการวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ เพื่อให้การพัฒนาหลักสูตรสาขาวิชาการตลาด (ปรับปรุงใหม่ ปี 2566) มีความทันสมัย ตรงตามความต้องการของผู้เรียน ผู้ใช้งานบัณฑิตและสังคม และ อาจารย์ ดร.จุฬารัตน์ ขันแก้ว รองคณบดีฝ่ายวิชาการและพัฒนานิสิต ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด กล่าวรายงาน สรุปภาพรวมของสาขาฯ ภายใต้บริบทที่เปลี่ยนแปลง
การจัดโครงการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จินดาพร จำรัสเลิศลักษณ์ ผู้อำนวยการสำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์มลิจันทร์ ทองคำ ผู้ประเมินคุณภาพหลักสูตร TQR ของ สกอ. มาเป็นวิทยากร บรรยายในหัวข้อ "ผลลัพธ์ผู้เรียนตามมาตรฐานการอุดมศึกษา (DOE) กับ มาตรฐานผลการเรียนรู้ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF)" พร้อมทั้งให้คำแนะนำในการวางแผนยุทธศาสตร์และพัฒนาหลักสูตร ในรูปแบบเชิงปฏิบัติการ (Workshop) เพื่อให้ได้หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (ปรับปรุงใหม่ ปี 2565) ที่มีความทันสมัย ตอบสนองต่อความต้องการของผู้เรียน ผู้ใช้งานบัณฑิต และสังคมต่อไป
Seminar for Strategic Planning and Curriculum Development in Marketing for 2022
May 25-27, 2022
The Marketing Department of Mahasarakham Business School (MBS), Mahasarakham University, organized a strategic planning and curriculum development project for the academic year 2022 at Riviera Villa Resort in Nakhon Nayok Province. Dr. Chonthicha Thammavinyu, the dean of the MBS, gave the opening remarks. Strategic planning for the development of marketing courses is up-to-date and will be updated in 2023 to meet the needs of students, business owners, and society as a whole.
Dr. Chularat Khankaew, Associate Dean for Academic Affairs and Student Development, and Chairman of the Bachelor of Business Administration Program Marketing Department, presented a report that summarized the department's current situation in light of the changing circumstances.
Assistant Professor Dr. Jindaporn Chamraslertlak, Director of the General Student Office at Mahasarakham University, and Assistant Professor Malichan Thongkam, who evaluated the quality of the TQR program of the OHEC, were the speakers for this project. The seminar was "Learner Outcomes According to Higher Education Standards (DOE) and Learning Outcomes Standards in acccording to the National Qualifications Framework for Higher Education (TQF)". The speakers gave advice on strategic planning and curriculum development in the form of a workshop for getting a modern certificate in business administration with a major in marketing (updated in 2022).
...................................................
คณะการบัญชีและการจัดการ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
Mahasarakham Business School
Mahasarakham University

เอกสารไฟล์แนบ : ไม่มีเอกสารไฟล์แนบประกอบ

รูปภาพประกอบ :

MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News
MBS News