ลำดับที่ | รายละเอียด | ผู้วิจัย | ปีที่จัดทำ | ประเภท | ผู้อ่าน |
---|---|---|---|---|---|
2 |
การตรวจสอบเชิงประจักษ์เกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อโซเชียลคอมเมิรซ์: วิธีการสร้างแบบจําลองสมการเชิงโครงสร้าง
วารสารบริหารธุรกิจแม่โจ้ ปีที่ 4ฉบับที่ 2เดือนกรกฎาคม–ธันวาคม 2565 |
* ผศ.ดร.จุลสุชดา ศิริสม* ผศ.ดร.พลาญ จันทรจตุรภัทร* |
2565 | ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย กลุ่ม 2(TCI2) | 0 |
1 |
1
1 |
* ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ จันทีนอก* |
2565 | ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย กลุ่ม 1(TCI1) | 0 |