img

โครงการฝึกอบรม “ลุคใหม่ บุคลิกใหม่สำหรับนักการตลาด สำหรับนิสิตสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 4



วันที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา สาขาวิชาการตลาด คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จัดโครงการฝึกอบรม “ลุคใหม่ บุคลิกใหม่สำหรับนักการตลาด สำหรับนิสิตสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 4 (New look and personality traits for desirable marketers)” ขึ้น ณ ห้อง SBB 1001 คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยอาจารย์ ดร.จุฬารัตน์ ขันแก้ว ประธานโครงการฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาบุคลิกภาพ สำหรับนักการตลาด และการพัฒนาทัศนคติที่ดีในการประกอบอาชีพ จึงจัดให้มีโครงการดังกล่าว เพื่อให้นิสิตได้ทดลองฝึกทักษะการพัฒนาบุคลิกภาพด้านต่าง ๆ เพื่อนำความรู้และทักษะที่ได้ไปประยุกต์ใช้เพื่อความสำเร็จในการทำงานด้านการตลาดและชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นันทนา อุ่นเจริญ อาจารย์ประจำคณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มาเป็นวิทยากรให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ เสริมสร้างทักษะให้แก่นิสิตที่เข้าร่วมโครงการฯ และ อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการ ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและร่วมรับฟังการบรรยายจากท่านวิทยากรด้วย ซึ่งในการจัดโครงการในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประกอบด้วย นิสิตสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 4 คณาจารย์สาขาวิชาการตลาด และคณะกรรมการจัดโครงการ รวมจำนวนทั้งสิ้นกว่า 150 คน

ภาพ/ข่าว นายพรพิชิต โพธิ์ศรี นักวิชาการศึกษา
On October 31st, 2020, the Department of Marketing,  Mahasarakham Business School, Mahasarakham University organized a training program called "New look and personality traits for desirable marketers" for the 4th year marketing majored students, held at Room SBB 1001. The program was led by Dr. Chularat Khankaew as the head of the project with a respected guest speaker, Assistant Professor Dr. Nantana Uncharoen, from the Faculty of Tourism and Hotel Management, Mahasarakham University, who shared her experience in enhancing students' skills and abilities. The event was also attended by Dr. Chonthicha Thammavinyu, Dean of Mahasarakham Business School, who served as the project's chairperson. This training program was very successful as there were more than 150 people who attended the event including the marketing department's faculties and students.

Comments

Search