img

คณะการบัญชีและการจัดการ จัดโครงการแข่งขัน MBS B2B Sales Competition 2021



ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการแข่งขัน MBS B2B Sales Competition 2021 ในรูปแบบออนไลน์ โดยมี อาจารย์ ดร.อรรถพล หมู่มี ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัยและวิเทศน์สัมพันธ์ เข้าร่วมตัดสินและกล่าวต้อนรับผู้แข่งขัน และ รองศาสตราจารย์ ดร.พรลภัส สุวรรณรัตน์ เป็นประธานดำเนินการจัดโครงการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกตัวแทนนิสิตของมหาวิทยาลัยมหาสารคามในการเข้าร่วมการแข่งขัน South East Asia Sales Competition 2021 ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 3 – 5 มีนาคม 2564 โดยมี Parahyangan Catholic University ประเทศอินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพดำเนินการจัดการแข่งขัน ร่วมกับบริษัท Salesforce ภายใต้โครงการ Erasmus + (สหภาพยุโรป) การดำเนินโครงการแข่งขันในครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินการสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับนิสิตของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในการพัฒนาทักษะการขายระหว่างองค์กร (B2B selling skills) และเพื่อเป็นการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางด้านทักษะทางการตลาด การขายและการเจรจาต่อรอง
โดยมีผู้ชนะเลิศ 4 คน จากผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 98 คน
1. Mr. Jigsel Gelek Namgay นิสิตสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ (IB)
2. นางสาวศุภากร จรรยางาม นิสิตสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ (IB)
3. นายนครินทร์ สายรัตน์ นิสิตสาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ (EIC)
4. นายวัชรกรณ์ กางนอก นิสิตสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ (IB) Mahasarakham Business School organized MBS B2B Sales Competition 2021
On February 13th, 2021, Mahasarakham Business School organized the MBS B2B Sales Competition 2021 (online) led by Dr. Atthaphon Mumi, The Assistant Dean for Research and International Relations, and Associate Professor Dr. Pornlapas Suwannarat, head of the committee. The objective of this competition was to discover the qualified representatives of Mahasarakham University to participate in the South East Asia Sales Competition 2021 (SEASAC). The SEASAC 202 is scheduled during 3 - 5 March 2021, hosted by Parahyangan Catholic University, Indonesia, together with The Salesforce Company under the Erasmus + Program (EU).
In addition, the objective of this competition is to enhance the experience of the students of Mahasarakham University in developing sales skills between organizations (B2B selling skills) and to promote the exchange of knowledge in marketing, sales, and negotiations.
There were 4 winners out of a total of 98 competitors. The winners of this competition are as follows:
1. Mr. Jigsel Gelek Namgay (International Business Major)
2. Ms. Supakorn Junya-ngarm (International Business Major)
3. Mr. Nakharin Sairat (English for International Communication Major)
4. Mr. Watcharakorn Kangnok (International Business Major)
..................................................
ฝ่ายงานวิจัยและวิเทศสัมพันธ์
คณะการบัญชีและการจัดการ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
Public Relations Dept.
Mahasarakham Business School
Mahasarakham University

Comments

Search