แบบสอบถามคุณภาพการบริการ คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบประเมิน
1. เพศ ชาย หญิง
2. ประเภทผู้รับบริการ บุคลากรสายวิชาการ บุคลากรสายสนับสนุน ศิษย์เก่า นิสิตปัจจุบัน นักเรียน/นักศึกษา ผู้ประกอบการ/ร้านค้า ผู้ใช้บัณทิต ชุมชน ผู้ให้ทุน อื่นๆ
3. ข่องทางการรับบริการ (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
ส่งหนังสือราชการ ที่สำนักงานด้วยตนเอง ทางโทรศัพท์ เพจคณะฯ อีเมล์ อื่นๆ
4. ช่วงเวลารับบริการที่สะดวก
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00-20.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 8.30-16.30 น.
5. ส่วนงานที่ติดต่อรับบริการ เลือกเพียง 1 ข้อ
งานวิชาการระดับปริญญาตรี งานบัณฑิตศึกษา งานพัฒนานิสิต งานบริการวิชาการ งานวิจัย งานประกันคุณภาพ งานโสตทัศนูปกรณ์ งานอาคารสถานที่ งานบริหารบุคคล งานการเงินและพัสดุ งานบริหารบุคคล สำนักงานเลขาคณบดีและธุรการ งานบริการคอมพิวเตอร์ งานยานยนต์

ตอนที่ 2 ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ ระดับความคิดเห็น
5 4 3 2 1
1. ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ
  สถานที่/ห้องติดต่อรับบริการมีความเหมาะสมต่อการเข้าใช้บริการ
  มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับบริการอย่างครบครัน
  ผู้ให้บริการมีความพร้อมในการให้บริการทุกครั้ง
2. ด้านความเชื่อถือไว้วางใจ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการปฏิบัติงานได้ตามขั้นตอนที่เป็นไปตามมาตรฐาน
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความน่าเชื่อถือ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี
3. ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความรวดเร็วในการให้บริการ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความกระตือรือร้นในการทำงาน
  มีระบบ/ช่องทางในการติดต่อสื่อสารที่เข้าถึงได้ง่าย
4. ด้านการให้ความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความรู้ความสามารถ สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
5. ด้านความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจในผู้รับบริการ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการให้ความสำคัญต่อการบริการอย่างเท่าเทียมกัน
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีใจรักการบริการ
  เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีการ Update ข้อมูลที่เกี่ยวข้องอยู่เสมอ
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม