แบบสอบถามคุณภาพการบริการ คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบประเมิน
1. เพศ
ชาย
หญิง
2. ประเภทผู้รับบริการ
บุคลากรสายวิชาการ
บุคลากรสายสนับสนุน
ศิษย์เก่า
นิสิตปัจจุบัน
นักเรียน/นักศึกษา
ผู้ประกอบการ/ร้านค้า
ผู้ใช้บัณทิต
ชุมชน
ผู้ให้ทุน
อื่นๆ
3. ข่องทางการรับบริการ (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
ส่งหนังสือราชการ
ที่สำนักงานด้วยตนเอง
ทางโทรศัพท์
เพจคณะฯ
อีเมล์
อื่นๆ
4. ช่วงเวลารับบริการที่สะดวก
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00-20.00 น.
วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 8.30-16.30 น.
5. ส่วนงานที่ติดต่อรับบริการ เลือกเพียง 1 ข้อ
งานวิชาการระดับปริญญาตรี
งานบัณฑิตศึกษา
งานพัฒนานิสิต
งานบริการวิชาการ
งานวิจัย
งานประกันคุณภาพ
งานโสตทัศนูปกรณ์
งานอาคารสถานที่
งานบริหารบุคคล
งานการเงินและพัสดุ
งานบริหารบุคคล
สำนักงานเลขาคณบดีและธุรการ
งานบริการคอมพิวเตอร์
งานยานยนต์
ตอนที่ 2 ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
1. ด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ
สถานที่/ห้องติดต่อรับบริการมีความเหมาะสมต่อการเข้าใช้บริการ
มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับบริการอย่างครบครัน
ผู้ให้บริการมีความพร้อมในการให้บริการทุกครั้ง
2. ด้านความเชื่อถือไว้วางใจ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการปฏิบัติงานได้ตามขั้นตอนที่เป็นไปตามมาตรฐาน
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความน่าเชื่อถือ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการสามารถแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี
3. ด้านการตอบสนองต่อผู้รับบริการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความรวดเร็วในการให้บริการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความกระตือรือร้นในการทำงาน
มีระบบ/ช่องทางในการติดต่อสื่อสารที่เข้าถึงได้ง่าย
4. ด้านการให้ความมั่นใจแก่ผู้รับบริการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีทัศนคติที่ดีต่อการให้บริการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความสุภาพ เป็นมิตร
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีความรู้ความสามารถ สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
5. ด้านความเข้าใจและเห็นอกเห็นใจในผู้รับบริการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการให้ความสำคัญต่อการบริการอย่างเท่าเทียมกัน
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีใจรักการบริการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการมีการ Update ข้อมูลที่เกี่ยวข้องอยู่เสมอ
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
บันทึก