รายละเอียดข่าว
เมื่อระหว่างวันที่ 27 - 28 กรกฎาคม 2567 คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรสร้างสรรค์เนื้อหาทางการตลาดดิจิทัลเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยว :การออกแบบเนื้อหาทางการตลาดด้วยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินความสำเร็จ จริยธรรมสำหรับการตลาดดิจิทัล สำหรับผู้เข้าอบรมโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่และกำลังคนที่มีสมรรถนะ เพื่อตอบโจทย์ภาคการผลิตตามนโยบายการปฏิรูปการอุดมศึกษาไทย ประเภทประกาศนียบัตร (Non – Degree) หลักสูตร การตลาดการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน (Sustainable Tourism Marketing) ตามแผนการจัดการเรียนการสอน PL03 (Sub PLO3.1) : Workshop : การเริ่มต้นสร้าง Content ยังไงให้ปัง และทำการตลาดบน Social Media ให้มีลูกค้าจริง โดยได้รับเกียรติจาก คุณสิทธิกิตต์ รวิวีรวรรณ Marketing Director บริษัท คิว คิว (ประเทศไทย) จำกัด เป็นวิทยากรบรรยายและถ่ายทอดประสบการณ์แก่ผู้เข้าร่วมอบรม การจัดโครงการฯ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการสร้างผู้ประกอบการที่พักให้มีทักษะการจัดการท่องเที่ยวให้มีมาตรฐานสามารถวางแผนธุรกิจออกแบบกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และใช้เทคโนโลยีดิจิทัลทางบัญชีและการตลาดที่สามารถตอบโจทย์อัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมได้ ทั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมอบรม 40 คน ประกอบด้วยกลุ่มผู้ประกอบการ-วิสาหกิจชุมชนธุรกิจที่พัก-ท่องเที่ยวที่ต้องการเพิ่มทักษะในการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และบุคคลที่มีพื้นที่ที่ต้องการพัฒนาเป็นธุรกิจ และเพิ่มทักษะในการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นในการทำธุรกิจที่พัก ธุรกิจท่องเที่ยว โดยผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้มีความรู้ ความเข้าใจทักษะการออกแบบเนื้อหาทางการตลาดด้วยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินความสำเร็จ จริยธรรมสำหรับการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างคุณค่าให้กับธุรกิจการท่องเที่ยวและนำไปต่อยอดธุรกิจให้ ประสบความสำเร็จ ................................................. คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม Mahasarakham Business School Mahasarakham University #MBS_Together
ไฟล์แนบเอกสาร :
SDGs:ภาพประกอบ :