MBS2022

MBS2022
MBS2022 MBS2022 MBS2022 MBS2022
MBS2022

news,mbs


โครงการการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Marketing Analytics)

news,mbs

รายละเอียดข่าว

เมื่อวันที่ 7 - 8 กันยายน 2567 สาขาวิชาการตลาด คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า (Marketing Analytics) ขึ้น ณ ห้อง SBB 1001 อาคารบริหารธุรกิจสิรินธร คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร.อมฤต สมพงษ์ รองคณบดีฝ่ายยุทธศาสตร์และนโยบาย เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการฯ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จุฬารัตน์ ขันแก้ว ประธานคณะกรรมการดำเนินงาน กล่าวรายงาน โครงการฯ โครงการที่จัดขึ้นนี้มีวัตถุเพื่อผลิตนักการตลาดที่มีความรู้ความสามารถในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทางการตลาดไปปฏิบัติได้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถในการใช้เทคโนโลยีทางการตลาดมาวิเคราะห์และประมวลผล เพื่อนำไปใช้ประกอบการตัดสินใจทางการตลาดได้อย่างถูกต้องและแม่นยำและมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นิสิตสาขาวิชาการตลาดได้มีความรู้ความเข้าใจ มีทักษะในการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด และสามารถใช้ข้อมูลที่ได้จากการวิเคราะห์ทางการตลาดไปออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการได้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ทั้งนี้ คณะฯ ได้รับเกียรติจาก คุณวนะชัย รัศมีพลังสันติ ตำแหน่ง Head of Mandala Academy บริษัท โอเชี่ยน สกาย เน็ตเวิร์ค จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้าน Marketing Analytics มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ในเรื่อง Social Media Data และกระบวนการการทำงาน การเก็บรวบรวมข้อมูลจากระบบ Mandala Social Listening Tools โดยมีนิสิตสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 4 จำนวน 200 คน เข้าร่วมโครงการฯ ในครั้งนี้ ................................................ คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม Mahasarakham Business School Mahasarakham University #MBS_Together

ไฟล์แนบเอกสาร :

SDGs:

ภาพประกอบ :

Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS

ประกาศ ณ วันที่ : 2024-09-09 11:18:05 จำนวนผู้อ่าน : 44 ผู้ประกาศ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์