ITA
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity and Transparency Assessment: ITA) งบประมาณปี พ.ศ. 2568
เมนูรายตัวชี้วัด
ตัวชี้วัด O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ตัวชี้วัด O2 ข้อมูลผู้บริหาร
ตัวชี้วัด O3 ข้อมูลการติดต่อ
ตัวชี้วัด O4 ข่าวประชาสัมพันธ์
ตัวชี้วัด O5 แผนยุทธ์ศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
ตัวชี้วัด O6 แผนและความก้าวหน้าฯ ประจำปี พ.ศ.2568
ตัวชี้วัด O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัด O8 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ตัวชี้วัด O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
ตัวชี้วัด O10 E-Service
ตัวชี้วัด O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ตัวชี้วัด O12 รายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ตัวชี้วัด O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดการพัสดุประจำปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัด O14 แผนการบริการและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัด O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัด O16 ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
ตัวชี้วัด O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ตัวชี้วัด O18 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ตัวชี้วัด O19 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ตัวชี้วัด O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัด O21 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ตัวชี้วัด O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
ตัวชี้วัด O23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้รับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568
ตัวชี้วัด O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
ตัวชี้วัด O25 แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัด O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัด O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ตัวชี้วัด O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O3 : ข้อมูลการติดต่อ
-แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงานอย่างน้อยประกอบด้วย
(1) ที่อยู่หน่วยงาน
(2) หมายเลขโทรศัพท์
(3) E-mail ของหน่วยงาน
(4) แผนที่ตั้ง
-แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และ หน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board
-สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน