Select Language :

หลักสูตรที่เปิดสอน คณะการบัญชีและการจัดการ

คณะการบัญชีและการจัดการ

รายละเอียดหลักสูตร

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด

Bachelor of Business Administration Program in Marketing

หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต  สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2566)

ชื่อหลักสูตร

ชื่อภาษาไทย                    :   หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต  สาขาวิชาการตลาด
ชื่อภาษาอังกฤษ               :   Bachelor of Business Administration Program  in Marketing
 

ชื่อปริญญาและสาขาวิชา

        ภาษาไทย (ชื่อเต็ม)             :   บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
                     (ชื่อย่อ)                  :   บธ.บ. (การตลาด)

       ภาษาอังกฤษ (ชื่อเต็ม)          :   Bachelor of Business Administration (Marketing) 
                           (ชื่อย่อ)             :   B.B.A. (Marketing)


โครงสร้างหลักสูตร

หมวดวิชาและกลุ่มวิชา

เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ

หน่วยกิตของหลักสูตรที่เสนอ

โปรแกรมปกติ

โปรแกรมสหกิจศึกษา

หมวดวิชาศึกษาทั่วไป

ไม่น้อยกว่า 30

ไม่น้อยกว่า 30

ไม่น้อยกว่า 30

หมวดวิชาเฉพาะ

     กลุ่มวิชาแกน

     กลุ่มวิชาเอก

      -วิชาเอกบังคับ

      -วิชาเอกเลือก

ไม่น้อยกว่า 72

ไม่น้อยกว่า 99

                  45

ไม่น้อยกว่า 54

                  39

ไม่น้อยกว่า 15

ไม่น้อยกว่า 99

                  45

ไม่น้อยกว่า 54

                   39

ไม่น้อยกว่า 12

หมวดวิชาเลือกเสรี

ไม่น้อยกว่า 6

ไม่น้อยกว่า 6

ไม่น้อยกว่า 6

หมวดประสบการณ์ภาคสนาม (การฝึกงานหรือสหกิจศึกษา)

-

      ไม่น้อยกว่า 2
(ไม่น้อยกว่า 300 ชม.และไม่นับหน่วยกิต)

                  9
(ไม่น้อยกว่า 4 เดือน และไม่นับหน่วยกิต)

รวมหน่วยกิต

ไม่น้อยกว่า 120

ไม่น้อยกว่า 135

ไม่น้อยกว่า 135


ดาวน์โหลดเอกสาร ประกอบ


     หลักสูตร
           Download File
     รายวิชาในหลักสูตร
          Download File
     คำอธิบายรายวิชา
          Download File

update : 2022-06-16