หลักสูตรที่เปิดสอน คณะการบัญชีและการจัดการ
คณะการบัญชีและการจัดการ
รายละเอียดหลักสูตร
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
Bachelor of Business Administration Program in Marketingหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2566)
ชื่อหลักสูตร
ชื่อภาษาไทย : หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
ชื่อภาษาอังกฤษ : Bachelor of Business Administration Program in Marketing
ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
ภาษาไทย (ชื่อเต็ม) : บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
(ชื่อย่อ) : บธ.บ. (การตลาด)
ภาษาอังกฤษ (ชื่อเต็ม) : Bachelor of Business Administration (Marketing)
(ชื่อย่อ) : B.B.A. (Marketing)
โครงสร้างหลักสูตร
หมวดวิชาและกลุ่มวิชา |
เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการ |
หน่วยกิตของหลักสูตรที่เสนอ |
|
โปรแกรมปกติ |
โปรแกรมสหกิจศึกษา |
||
หมวดวิชาศึกษาทั่วไป |
ไม่น้อยกว่า 30 |
ไม่น้อยกว่า 30 |
ไม่น้อยกว่า 30 |
หมวดวิชาเฉพาะ กลุ่มวิชาแกน กลุ่มวิชาเอก -วิชาเอกบังคับ -วิชาเอกเลือก |
ไม่น้อยกว่า 72 |
ไม่น้อยกว่า 99 45 ไม่น้อยกว่า 54 39 ไม่น้อยกว่า 15 |
ไม่น้อยกว่า 99 45 ไม่น้อยกว่า 54 39 ไม่น้อยกว่า 12 |
หมวดวิชาเลือกเสรี |
ไม่น้อยกว่า 6 |
ไม่น้อยกว่า 6 |
ไม่น้อยกว่า 6 |
หมวดประสบการณ์ภาคสนาม (การฝึกงานหรือสหกิจศึกษา) |
- |
ไม่น้อยกว่า 2 |
9 (ไม่น้อยกว่า 4 เดือน และไม่นับหน่วยกิต) |
รวมหน่วยกิต |
ไม่น้อยกว่า 120 |
ไม่น้อยกว่า 135 |
ไม่น้อยกว่า 135 |
ดาวน์โหลดเอกสาร ประกอบ
หลักสูตร
Download File
รายวิชาในหลักสูตร
Download File
คำอธิบายรายวิชา
Download File
update : 2022-06-16