Select Language :

หลักสูตรที่เปิดสอน คณะการบัญชีและการจัดการ

คณะการบัญชีและการจัดการ

รายละเอียดหลักสูตร

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการการตลาดสมัยใหม่

Master of Business Administration Program Innovation of Modern Marketing Management

หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสาขาวิชานวัตกรรมการจัดการการตลาดสมัยใหม่
 (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2564)

ชื่อสถาบันอุดมศึกษา                        มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วิทยาเขต/คณะ/ภาควิชา                 คณะการบัญชีและการจัดการ
 

ชื่อหลักสูตร
ภาษาไทย                       :  หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการการตลาดสมัยใหม่
ภาษาอังกฤษ                    :  Master of Business Administration Program Innovation  of Modern Marketing Management
 

ชื่อปริญญาและสาขาวิชา
ภาษาไทย    (ชื่อเต็ม)          :  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (นวัตกรรมการจัดการการตลาดสมัยใหม่) 
                 (ชื่อย่อ)           :  บธ.ม.

        ภาษาอังกฤษ (ชื่อเต็ม)          :   Master of Business Administration (Innovation of Modern Marketing Management)
                       (ชื่อย่อ)               :   M.B.A.   

 

โครงสร้างของหลักสูตร

จัดการศึกษาตามแผน ก แบบ ก 2 และแผน ข

ลำดับที่

หมวดวิชา

เกณฑ์มาตรฐานระดับอุดมศึกษา

หลักสูตรที่เสนอ

(หน่วยกิต)

แผน ก

แบบ ก 2

แผน ข

แผน ก

แบบ ก 2

แผน ข

1

 

 

2

 

 

หมวดรายวิชา ไม่น้อยกว่า

1.1 วิชาบังคับ  

1.2 วิชาเลือก               ไม่น้อยกว่า       

หมวดวิชาประสบการณ์วิจัย

2.1 วิทยานิพนธ์              ไม่น้อยกว่า 

2.2 การค้นคว้าอิสระ         ไม่น้อยกว่า

12

-

-

 

12

-

12

-

-

 

-

3

24

21

 3

 

12

-

30

21

 9

 

-

6

หน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร ไม่น้อยกว่า

36

36

36

36

ดาวน์โหลดเอกสาร ประกอบ


     หลักสูตร
           Download File
     รายวิชาในหลักสูตร
          Download File
     คำอธิบายรายวิชา
          Download File

 

update : 2022-06-17