MBS2022

MBS2022
MBS2022 MBS2022 MBS2022 MBS2022
MBS2022

news,mbs


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร สร้างสรรค์เนื้อหาทางการตลาดดิจิทัล

news,mbs

รายละเอียดข่าว

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร สร้างสรรค์เนื้อหาทางการตลาดดิจิทัล เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยว : การออกแบบเนื้อหาทางการตลาดด้วยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินความสำเร็จ จริยธรรมสำหรับการตลาดดิจิทัล เมื่อระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคม 2567 คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรสร้างสรรค์เนื้อหาทางการตลาดดิจิทัลเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยว : การออกแบบเนื้อหาทางการตลาดด้วยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินความสำเร็จ จริยธรรมสำหรับการตลาดดิจิทัล สำหรับผู้เข้าอบรมโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่และกำลังคนที่มีสมรรถนะเพื่อตอบโจทย์ภาคการผลิตตามนโยบายการปฏิรูปการอุดมศึกษาไทย ประเภทประกาศนียบัตร (Non – Degree) หลักสูตร การตลาดการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน (Sustainable Tourism Marketing) ตามแผนการจัดการเรียนการสอน PL03 (Sub PLO3.1) : สร้างสรรค์เนื้อหาทางการตลาดดิจิทัล เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวได้และสามารถรายงานข้อมูลทางบัญชีธุรกิจการท่องเที่ยวได้ถูกต้องตามมาตรฐานบัญชี ณ ห้อง Smart Classroom SBB 703 อาคารบริหารธุรกิจสิรินธร และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ Acc.Lab 301 อาคารคณะการบัญชีและการจัดการ โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารีรัตน์ ปานศุภวัชร และอาจารย์ญาดา สามารถ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นวิทยากรบรรยายและถ่ายทอดประสบการณ์แก่ผู้เข้าร่วมอบรม การจัดโครงการฯ ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ในการสร้างผู้ประกอบการที่พักให้มีทักษะการจัดการท่องเที่ยวให้มีมาตรฐาน สามารถวางแผนธุรกิจออกแบบกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และใช้เทคโนโลยีดิจิทัลทางบัญชีและการตลาดที่สามารถตอบโจทย์อัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมได้ ทั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมอบรม 40 คน ประกอบด้วยกลุ่มผู้ประกอบการ-วิสาหกิจชุมชนธุรกิจที่พัก-ท่องเที่ยวที่ต้องการเพิ่มทักษะในการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และบุคคลที่มีพื้นที่ที่ต้องการพัฒนาเป็นธุรกิจ และเพิ่มทักษะในการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นในการทำธุรกิจที่พัก ธุรกิจท่องเที่ยว โดยผู้เข้าร่วมการอบรมจะได้มีความรู้ ความเข้าใจทักษะการออกแบบเนื้อหาทางการตลาดด้วยการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารการตลาด การวัดและประเมินความสำเร็จ จริยธรรมสำหรับการตลาดดิจิทัล เพื่อสร้างคุณค่าให้กับธุรกิจการท่องเที่ยวและนำไปต่อยอดธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ .......................................................................... คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม Mahasarakham Business School Mahasarakham University

ไฟล์แนบเอกสาร :

SDGs:

ภาพประกอบ :

Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS Event MBS

ประกาศ ณ วันที่ : 2024-07-18 13:19:13 จำนวนผู้อ่าน : 21 ผู้ประกาศ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์